Blogger Widgets

Friday, October 5, 2012

Nilimot Na Pag-ibig 02





photo by: truthsofme


Una po sa lahat ay nagpapasalamat ako sa mga kaibigan ko na nagpush sa akin na sumulat dahil sa totoo po frustrated writer ako pero dahil sa mga friends ko na nagbigay ng insipirasyon at encouragement ay sinubukan ko muling magsulat since gusto ko rin nman.

Next, I would like to thank truthsofme for making the cover photo of my story.

Lastly, I would like to thank in advance all the visitors of this blog page who will read my story.

Thanks.

Disclaimer: 

This story is based on true to life experience, names of the characters are intended to be changed to protect their privacy. This story contains some scenes that is not be suitable for minors.

Comments and any kind of reactions are welcome.

You have the freedom to express your feelings.

This chapter contains scene not suitable for minors.

READ AT YOUR OWN RISK!

Enjoy reading!




Laking gulat ko ng makita ko silang hubo't hubad, naghahalikan at naghihimasan ng kanilang mga alaga na di alintana kung may nakakakita sa kanila. (Sa totoo lang hindi ko inisip na mga bisexual din pala ang mga naging ka room mate ko dahil hindi naman halata sa itsura nila at sa mga kwento nila).

Sa hindi inaasahang pangyayari, napansin ko na lang na nakatingin na pala sa akin si Owen na parang nang eenganyong makisali ako. Sa tagpong iyon ay nilukuban na rin ako ng matinding init ng pagnanasa sa aking nasaksihan. Namalayan ko na lang na nasa harapan ko na si Owen at hinahalikan ako na tinugunan ko naman. Naging mapusok at mainit ang halik ni Owen sa akin habang ang tatlo pa naming kasama ay walang tigil sa pagpapaligaya sa isa't-isa habang hindi naman kami tumitigil ni Owen sa halikan. Bumaba ang kanyang mga halik sa aking leeg na nagbigay ng kakaibang sensasyon sa likot ng dila ni Owen napapahalinghing ako ng di ko namamalayan bumaba ito sa aking dibdib at nilaro ng dila niya ang aking dibdib at dahan-dahang bumaba sa aking puson na lalo kong ikinadiliryo. Sa tagpong iyon ay napatingin ako sa tatlo habang si Owen ay busy sa kanyang ginagawa. Nakita ko si Allan na hawak ang alaga ni Gerald at si Gerald ay hawak ang alaga ni Raymond at ni Allan. Kitang kita sa kanilang mga mukha ang labis na sarap sa ginagawa nilang pagpapaligaya sa isa't isa samantalang si Owen ay abalang abala sa pagpapaligaya sa akin. Ipinasok ni Owen ang aking alaga, mainit ang kanyang bibig kakaibang hagod ng labi niya ang aking naramdaman sa aking alaga. Hindi ito ang unang beses na na BJ ako pero iba ang dulot ng kanyang mga labi. Habang nasa ganon kaming sitwasyon ay nakarinig ako ng mga impit na ungol mula sa tatlo at sa pagkakataong ito ay nakita kong unang nilabasan si Allan marami ito nagkalat sa kamay ni Gerald mayamaya pa ay hingal ungol kong narinig si Raymond kasabay ni Gerald parang musika sa aking pandinig ang mga hingal at ungol na naririnig ko mula sa kanila at ilang sandali pa ay halos magkasabayan silang nilabasan, katulad ng lumabas kay Allan marami rin ang lumabas sa dalawa. Sa sandaling iyon nakita ko ang ngiti sa labi ng tatlo habang kami ay pinapanood nila. Ilang minuto pa ang lumipas at nakaramdam na ako na malapit na akong labasan.

"Ahhhhh.... shitttttt.... ayan na... bilisan mo pa... ayan na ako... ohhhh... shitttt... ahhh...." ang maungol kong wika kay Owen na lalong ikina gana niya sa pagsubo sa akin. Ilang sandali pa at nilabasan na ako hawak ko ang ulo ni Owen na lalo ko pang idiniin sa aking alaga alam kong masagana ang aking pinakawalang katas dahil sa makailang beses ko ring naramdaman ang mga sirit na lumalabas sa aking alaga papunta sa bibig ni Owen.

Nang matapos kami ay nagkatinginan at nagkangitian lang kami na parang walang nangyari, nagsipaglinis at bumalik sa pagkakatulog.

Naulit pa ang mga nangyari sa aming lima ng maraming beses habang kami ay magkakasama, minsan sa tanghali bago mag siyesta minsan sa madaling araw bigla na lang may hahawak sa alaga ng bawat isa kung sino man ang magising sa aming lima, parang naging hobby lang namin, lol.

Kinabukasan sabay sabay kaming lima na nag almusal pagkatapos ay nagpaalam akong pupunta ng computer shop. Pagdating ko sa shop ay nag online agad ako upang tignan kung naka online si Lyndon ngunit ako'y bigo hindi sya naka online kaya napagdesisyunan ko na lang na magpunta ako sa telephone booth upang tumawag sa aming opisina at kamustahin ang lagay ng aming mga visa at syempre upang tawagan ko na rin si Lyndon.

Una kong tinawagan ang aming opisina.

Kringgggggg!

"Thank you for calling City Tower Hotel this is Mia how may i help you?" tugon ng operator sa kabilang linya.

"Connect me to GM secretary please." ang wika ko dito.

Kringggg!

"GM's office." maiksing sagot ng secretary namin.

"Tim si Ronald to kamustahin ko lang sana yung visa namin may balita ka na ba?" ang tanong ko.

"Oo, on process na sya at mga before seven days lalabas na sabi ng PRO natin." ang tugon nya sa tanong ko.

"Ok salamat tatawag na lang ako sa yo after 5 days to confirm the status. Thank you ha." ang wika ko sa kanya.

"Sige update na lang din kita sa e-mail mo kung ano man ang improvement sa visa nyo." ang paninigurado nya sa akin.

"Thanks again Tim. Bye." ang pagputol ko sa aming usapan.

Nang matapos ko ang pagtawag sa aming opisina ay agad kong tinawagan si Lydon.

Krinnnngggggg..... ngunit hindi sya sumasagot kaya napag pasyahan kong idial ulit, ngunit wala pa rin itong tugon. Maraming beses kong sinubukan syang kontakin ngunit wala siyang tugon sa tawag ko kaya napagdesisyunan ko ng bumalik sa aming kwarto upang magpahinga na lang kasama ang apat na ugok.

Ilang araw ko ring sinubukan na mag online at tawagan si Lyndon ngunit hindi ko sya nakikitang nag oonline kaya naman nag iiwan na lang ako ng mga offline messages sa kanya, hindi ko nga lang alam kung nababasa nya ito. Ganon din sa mga tawag ko hindi nya rin ito sinasagot.

Nawalan na ako ng pag-asa ng mga sandaling iyon na makakausap ko pa si Lyndon, kaya naman hindi ko na inabala pa ang aking sarili na alalahanin pa siya. Inisip ko na lang na hindi talaga kami siguro para sa isa't-isa.

Lumipas ang ilang araw at lumabas na rin ang visa namin ng mga kasamahan ko at para bang swerte rin na sabay lumabas ang visa ng apat ko pang nakasiping, ahahahaha.

Sabay sabay kaming nagpabook ng flight upang makabalik na ng UAE.

Bago pa man kami magkahiwahiwalay ay napagdesisyonan naming lumabas sa huling pagkakataon naming lima na magkakasama sa isla na iyon dahil kinabukasan na ang balik namin sa UAE.

Naging masaya ang huling gabi naming lima na magkakasama at syempre may nangyari ulit sa amin. Bago matulog ay nagkakuhanan na ng mga number para kung sakali man makabalik kami sa UAE ay may kontak pa rin.

Kinabukasan ay inayos na namin ang aming mga gamit at hinanda ang mga sarili pabalik ng UAE. Sa airport ko na lang kinita ang mga kasama ko.

Gabi na ng dumating din kami sa Dubai, sa wakas.

Nagpaalaman kaming lima at nagsabing tuloy pa rin ang aming komunikasyon sa isa't isa. Nang matapos ang paalaman ay umalis na kami ng mga kasamahan ko papuntang City Tower Hotel branch namin sa Dubai upang doon magpalipas ng gabi.

Kinabukasan ay maaga kaming umalis upang bumaling ng Abu Dhabi.

Pagdating ng Abu Dhabi ay dumiretso kami ng Hotel upang ipasa ang mga visa at iba pang requirments namin upang iprocess nman ang aming residence visa. Matapos mapasa ang mga kailangan ng hotel ay umuwi na ako upang magpahinga.

Nasa kalagitnaan ako ng aking pagtulog ng mag ring ang aking telepono.

Pikit mata ko itong sinagot.

"Hello." ang tugon ko habang nakapikit.

"Ron kamusta ka na?" ang tugon ng kausap ko sa kabilang linya.

Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa narinig ko.







Itutuloy...

No comments:

Post a Comment